ผิวหน้าเราเป็นแบบไหนกันแน่



ผิวหน้าเราเป็นแบบไหนกันแน่ ? 





 
แล้วเราจะดูแลผิวเราอย่างไรกัน ?








วิธีการแยกประเภทของผิวที่ดีที่สุด  หลังล้างหน้าประมาณ 20 นาทีก่อนทาเครื่อง
สำอางค์ใด ๆ สังเกตดูน้ำมันในผิว ซึ่งจะซับออกมาตามธรรมชาติ มันจะเป็นตัว
บอกเราว่าเรามีผิวแบบใด ผิวแห้ง ผิวผสม หรือ ผิวธรรมดาค่ะ


แต่เราไม่อาจจะระบุได้แน่ชัดว่าเป็นผิวแบบนี้ได้ตลอดไป เพราะผิวนั้นจะเปลี่ยนแปลงไป
ตามสภาพอากาศ สิ่งแวดล้อม อายุ และสุขภาพ อาจจะต้องไปตรวจสภาพผิวด้วยเครื่อง
ตรวจ ถึงจะได้ผลอย่างแท้จริงค่ะ

ซึ่งหากเราจะดูแลผิวหน้าของเราให้สวย สดใสอยู่เสมอ การเริ่มต้นดูแล เราควรจะต้องรู้
ก่อนว่าสภาพผิวหน้าของเราเป็นแบบใด เพื่อที่จะได้เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ตรงกับ
ผิวเรามากที่สุด.......





เคล็ดลับหุ่นเพรียวสวย ทั้งการกิน ออกกำลังกาย

เคล็ดลับดูแลผม สวยสวย มีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย

รวมเคล็ดลับการดูแลผิว ด้วยผัก ผลไม้ สมุนไพร

นานาเคล็ดลับสำหรับผู้หญิง เรื่องผู้หญิง ๆ

เคล็ดลับการแต่งหน้า สวยโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม

สำหรับคนชอบดูดวง ตรวจดวงชะตาตลอดกาล ทุกรูปแบบ

นานาเมนูสำหรับการลดน้ำหนัก ที่ปลอดภัย และถูกวิธี แคลอรี่ต่ำ

เทคนิควิธีการอ่านนิสัยคน จากสิ่งรอบตัว

รวมสูตรบำรุงผิวสวยจากผักและผลไม้

ความคิดเห็น